Những mẫu bánh sinh nhật cho bố ý nghĩa nhất 2022

Bánh kem sinh nhât là món quà cần thiết trong buổi tiệc kỷ niệm quan trọng của mỗi người, nhất là những người thân trong gia đình (bố mẹ, anh, chị, em,...) Đối với mẫu bánh sinh nhật cho bố, bạn không cần lựa chọn quá cầu kỳ mà chỉ cần thể hiện đầy đủ thông điệp muốn truyền tải cùng lòng hiếu lòng của con cái dành cho bố mẹ. Nếu bạn chưa biết lựa chọn bánh sinh nhật bố phù hợp, thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Nội dung

Tặng bánh sinh nhật cho bố có ý nghĩa gì?

Chắc hẳn đối với nhiều người, bố luôn gắn liền với hình ảnh nghiêm túc và chưa thật sự gần gũi với con cái như mẹ. Dần dần khi con cái trưởng thành, họ ngại bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm đến người bố thân thương. Chính vì vậy, vào những dịp sinh nhật, ngày của bố, bạn nên chuẩn bị bánh sinh nhật cho bố đơn giản để bố cảm nhận tình cảm, bày tỏ lòng biết ơn của bạn nhé.

Bánh sinh nhật cho bố là món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật

Bánh sinh nhật cho bố là món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật

Mặc dù rất ít khi bố thể hiện tình cảm với con cái nhưng chắc chắn tình yêu của bố dành cho chúng mình không thua kém mẹ. Bố vẫn luôn là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình, đưa ra những lời răn dạy làm kim chỉ nam để các con trở thành người có ích. Tuy là người mạnh mẽ, ít bộc lộ cảm xúc nhưng bố rất cần sự quan tâm. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại gần gũi với bố nhiều hơn, dành tặng bố những món quà ý nghĩa như bánh sinh nhật cho bố nhé.

Bánh bánh sinh nhật tặng bố với nhiều mẫu mã khác nhau

Bánh bánh sinh nhật tặng bố với nhiều mẫu mã khác nhau

Bố mẹ hy sinh cả một đời vì con cái nên họ cũng rất ít khi được tổ chức bữa tiệc sinh nhật có đầy đủ bánh kem sinh nhật và con cái quây quần. Thời gian còn lại của bố mẹ cũng rất ít, bạn hãy tranh thủ và tận dụng khoảng thời gian này để làm cho bố mẹ vui lòng nhé. Nếu có đủ tài chính, có thể bạn sẽ sẵn sàng đưa bố mẹ đi du lịch đây đó hoặc xây nhà và sửa sang nhà cửa cho bố mẹ. Ngược lại, trong điều kiện tài chính chưa cho phép, vào ngày sinh nhật bố mẹ, bạn chỉ cần đặt mẫu bánh sinh nhật cho bố mẹ cũng đủ làm các bậc sinh thành tự hào về bạn đấy.

 Bánh sinh nhật bố thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng

 Bánh sinh nhật bố thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng

>> Tổng hợp bánh sinh nhật trái tim dành tặng người thân yêu

Một số mẫu bánh sinh nhật cho bố ưa chuộng nhất

Với tất cả những tâm tình, lòng kính trọng muốn gửi đến những người bố, đội ngũ thợ làm Bánh kem 360 không ngừng sáng tạo những mẫu bánh kem hấp dẫn thay những lời bạn muốn nói. Một số mẫu bánh sinh nhật cho bố chất lượng, hảo hạng nhất sẽ làm việc tiệc sinh nhật bố trở nên trọn vẹn, vui vẻ và hạnh phúc nhất.

Bánh sinh nhật cho bố hình tròn

Bánh sinh nhật cho bố hình tròn là mẫu bánh phổ biến nhất hiện nay được thiết kế và tạo hình đa dạng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp. Mẫu bánh sinh nhật bố hình tròn có cách trang trí từ đơn giản đến sang trọng nhưng không kém phần hài hòa, đây như một mẫu bánh kem “quốc dân” bởi đa số những mẫu bánh kem sinh nhật hiện nay đều có khuôn bánh tròn.

Bánh sinh nhật cho bố hình tròn tạo hình bố và mẹ

Bánh sinh nhật cho bố hình tròn tạo hình bố và mẹ

Bố bạn là người thích đá bóng hoặc thường xuyên có thú vui "làm vài lon" với bạn bè, đồng nghiệp, bạn có thể tặng bánh sinh nhật cho bố với thiết kế hình sân bóng hoặc chai rượu, lon bia để thỏa mãn niềm đam mê của bố. Tất cả bánh kem sinh nhật bố đều được tạo hình đơn giản, chỉnh chu, không quá cầu kỳ và nhiều màu sắc nổi bật như bánh kem sinh nhật tặng mẹ, bánh kem bựa, bánh sinh nhật cho bé trai, bé gái,...

Bánh sinh nhật tặng bố được tạo hình theo sở thích

Bánh sinh nhật tặng bố được tạo hình theo sở thích

>> Gợi ý mẫu bánh kem thôi nôi ấn tượng dành cho bé

Bánh sinh nhật bố hình vuông

Bên cạnh mẫu bánh sinh nhật cho bố hình tròn truyền thống, bánh sinh nhật hình vuông rất được ưa chuộng bởi sự trang trọng cùng với tạo hình ấn tượng. Không thể phủ nhận rằng những mẫu bánh kem hình vuông có kích thước rộng hơn với chiếc bánh kem hình tròn để các nghệ nhân thỏa sức sáng tạo, trang trí nhiều thứ hơn. Trong bữa tiệc sinh nhật của bố được tổ chức hoành tráng ở nhà hàng mời nhiều cô dì chú bác đến chung vui, bạn nên chuẩn bị bánh sinh nhật bố hình vuông nhé.

Bánh sinh nhật bố hình vuông cả gia đình hạnh phúc

Bánh sinh nhật bố hình vuông cả gia đình hạnh phúc

Bánh sinh nhật bố hình trái tim

Bữa tiệc sinh nhật của bố sẽ trở nên thiếu sót nếu bạn bỏ qua mẫu bánh sinh nhật bố hình trái tim yêu thương. Hình trái tim đỏ thắm mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và cũng là tấm lòng mà con cái dành cho bố mẹ.

Bánh sinh nhật bố hình trái tim ấn tượng

Bánh sinh nhật bố hình trái tim ấn tượng

Sở hữu nhiều hình dáng, màu sắc và hương vị khác nhau, bánh kem cho bố hình trái tim không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp tạo bầu không khí vui tươi, toát lên sự sang trọng cho buổi tiệc. Sinh nhật bố mỗi năm chỉ có một ngày quan trọng, hãy lựa chọn mẫu bánh kem sinh nhật đẹp, hot trend tạo ấn tượng để chúc mừng ngày trọng đại của bố nhé/

Bánh kem cho bố hình trái tim mang lại bầu không khí vui tươi, trang trọng hơn

Bánh kem cho bố hình trái tim mang lại bầu không khí vui tươi, trang trọng hơn

Bánh sinh nhật cho bố 2 tầng

Tạo bất ngờ và hạnh phúc cho bố khi dành tặng mẫu bánh sinh nhật cho bố 2 tầng trong ngày sinh nhật. Bánh được thiết kế đơn giản 2 tầng và lấy điểm nhấn là bông hoa vô cùng ấn tượng đem lại sự tinh tế và sang trọng khiến bạn chỉ muốn ngắm nhìn mãi.

Bánh sinh nhật cho bố 2 tầng ý nghĩa, sang trọng

Bánh sinh nhật cho bố 2 tầng ý nghĩa, sang trọng

Bánh sinh nhật cho bố 2 tầng được phá cách trong thiết kế từ loại bánh 1 tầng. Cũng là món quà ngọt ngào nhất mà bạn dành tặng người thân của mình nhân ngày sinh nhật. Dù là những ông bố khó tính nhất hay những ông bố hài hước, chỉ cần được người thương yêu tặng bánh kem này cũng đủ xuýt xoa, trầm trồ khen ngợi khả năng thẩm mỹ và cách lựa chọn của bạn.

>> 99+ mẫu bánh kem kỷ niệm ngày cưới không thể bỏ lỡ

Địa chỉ đặt bánh sinh nhật tặng bố uy tín tại TP.HCM

Bánh kem 360 là địa điểm mua bánh sinh nhật tặng bố đẹp TP.HCM không thể bỏ qua với các khách hàng yêu thích sự đa dạng và hương vị thơm ngon đặc trưng. Nơi đây, nghệ nhân làm bánh thường tạo hình theo yêu cầu quý khách hàng, cách trang trí nhìn không chỉ đẹp mắt mà hương vị rất hòa hợp với phần kem tươi bên trong. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hoa tươi tặng kèm, yến sào cao cấp để món quà tặng bố thêm phần ý nghĩa và thiết thực hơn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chọn lựa và có những chính sách giao hàng nhanh nhất qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360

Trụ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

3 chi nhánh tại:

- Lô C Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 271B Trần Phú, Hải Châu Đà Nẵng.

- 56B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: (028) 22 298 398 – 0966 341 493

Mail: [email protected]

Web: https://banhkem360.com/