Tổng hợp mẫu bánh sinh nhật tặng chồng mới nhất 2022

Cuộc sống hôn nhân sẽ rất tẻ nhạt và mất đi thú vị nếu thiếu những điều bất ngờ, dù là nhỏ nhất. Vậy, bạn sẽ tạo bất ngờ cho đối phương như thế nào? Đơn giản, đó là việc bạn tự chọn bánh sinh nhật tặng chồng/ vợ nhân dịp sinh nhật hoặc kỷ niệm. Không cần quá cầu kỳ hoặc tổ chức rầm rộ, chỉ cần một bữa tiệc nhỏ cùng chiếc bánh sinh nhật hình trái tim tặng chồng cũng đủ làm gia đình nhỏ hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. 

Nội dung

Bánh sinh nhật tặng chồng hình tròn

Mẫu bánh sinh nhật tặng chồng hình tròn truyền thống từ trước đến nay vẫn được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với thiết kế đa dạng, màu sắc thu hút, bánh kem sinh nhật hình tròn làm tăng sự nổi bật và giúp không khí buổi tiệc trở nên lãng mạn hơn.

Bánh sinh nhật tặng chồng hình tròn tạo hình theo sở thích

Bánh sinh nhật tặng chồng hình tròn tạo hình theo sở thích

Vào những dịp đặc biệt này, đôi khi không cần quá khoa trương hay tốn kém, một bữa tiệc nhỏ với chiếc bánh kem tặng chồng cũng có thể giúp bạn thể hiện được vô vàn tâm tư, tình cảm của bạn dành cho chồng. Khi được vợ chu đáo chuẩn bị, chắc chắc người chồng sẽ cảm động, thấu hiểu, yêu thương và mối quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên mặn nồng hơn.

bánh kem tặng chồng ngộ nghĩnh, đáng yêu

Bánh kem tặng chồng ngộ nghĩnh, đáng yêu

Để tìm mua bánh sinh nhật tặng chồng phù hợp, bạn cần một chút tinh ý xem sở thích của chồng như thế nào. Bởi thực tế phái nam sẽ ít khi thích ăn đồ ngọt, do đó bạn hãy cân nhắc để lựa chọn các loại bánh có hương vị dễ ăn như bánh kem socola, kem sữa tươi, tiramisu, bánh kem bắp,...

Bánh sinh nhật tặng chồng hương vị Socola

Bánh sinh nhật tặng chồng hương vị Socola

Những mẫu bánh kem dành tặng cho sinh nhật chồng trên đây được Bánh kem 360 giới thiệu để cho các bà vợ dễ dàng lựa chọn dành cho chồng mình chiếc bánh ưng ý nhất. Với sự đa dạng mẫu mã, tạo hình bánh thể hiện tình cảm cảm lãng mạn cho đến sự ngộ nghĩnh độc đáo chắc chắn mang lại niềm vui và tiếng cười hạnh phúc cho cả gia đình.

Mẫu bánh sinh nhật cho chồng bán chạy nhất đầu năm 2022

Mẫu bánh sinh nhật tặng chồng hình vuông

Những mẫu bánh sinh nhật tặng chồng hình vuông tuy không phổ biến như hình tròn nhưng cũng là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo để dành tặng chồng nhân dịp sinh nhật. Vì có diện tích bề mặt bánh khá rộng nên bánh sinh nhật hình vuông thường được lựa chọn khi bạn muốn trang trí kèm theo ảnh. Ngoài ra, trong những bữa tiệc long trọng, bánh kem sinh nhật hình vuông rất thích hợp để tô điểm thêm không gian huy hoàng hơn. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng chồng.

Mẫu bánh sinh nhật tặng chồng hình vuông sang trọng

Mẫu bánh sinh nhật tặng chồng hình vuông sang trọng

Với người nhận là phái nam, yêu thích sự đơn giản và những gam màu tối, đội ngũ Bánh kem 360 thiết kế bánh sinh nhật chồng theo gam màu nâu, xanh than cùng những tạo hình xe hơi, bia, rượu, tiền đô la hợp với sở thích mỗi người. Ngoài những màu đặc trưng, bánh kem tặng chồng còn có thêm màu đỏ, màu hồng, màu tím,... đây là sắc màu mang ý nghĩa về tình yêu hạnh phúc, nồng nàn và thủy chung.

Thiết kế bánh sinh nhật chồng theo gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật

Thiết kế bánh sinh nhật chồng theo gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi bật

>> Bánh sinh nhật cho mẹ - Hiếu thảo với những bậc sinh thành

Bánh sinh nhật tặng chồng hình trái tim

Tình cảm vợ chồng có hạnh phúc hay không dựa vào sự hy sinh, thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Khi quyết định trở thành vợ chồng cũng là lúc bạn và người đồng hành bước vào giai đoạn trách nhiệm, vun đắp gia đình nhỏ của riêng mình. Gia đình nhỏ cũng là đích đến của 1 tình yêu hạnh phúc nhưng 2 bạn phải biết giữ gìn, tôn trọng thì mới hạnh phúc lâu bền. 

Bánh kem trái tim I Love You tặng chồng

Bánh kem trái tim I Love You tặng chồng

Thật ra giữ lửa trong tình yêu không hề khó, chỉ cần xuất phát từ 2 phía một cách chân thành. Chẳng hạn, vào ngày sinh nhật chồng, bạn hãy chuẩn bị cho chồng một chiếc bánh sinh nhật hình trái tim tặng chồng thật lãng mạn. Mọi bức xúc, rạn nứt giữa 2 người sẽ dần tan biến, 2 bạn sẽ tìm được tiếng nói chung, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình.

Bánh kem trái tim hoa hồng tặng chồng

Bánh kem trái tim hoa hồng tặng chồng

Bánh kem tặng chồng 2 tầng

Dù là cách thể hiện tình cảm như thế nào thì một chiếc bánh kem sinh nhật của bạn đời sẽ là một cách đơn giản thể hiện tình yêu vĩnh cữu giữa 2 người. Để bữa tiệc thêm phần trang trọng, ngoài những mẫu bánh thông dụng, Bánh kem 360 còn nhận thiết kế bánh kem tặng chồng 2 tầng mang đến quý khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

Bánh sinh nhật 2 tầng đơn giản màu xanh đơn giản

Bánh sinh nhật 2 tầng đơn giản màu xanh đơn giản

Trong những buổi tiệc sinh nhật được tổ chức hoành tráng mời nhiều bạn bè, người thân đến chung vui, bạn nên chọn mẫu bánh kem tặng chồng 2 tầng. Chiếc bánh kem tặng chồng 2 tầng được nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ tạo hình vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Không chỉ dành riêng để chuẩn bị trong bữa tiệc sinh nhật cho chồng mà còn được dùng nhiều trong các buổi tiệc thành lập công ty, tiệc khai trương, tân gia,...

Bánh sinh nhật hai tầng thu hút ánh nhìn

Bánh sinh nhật hai tầng thu hút ánh nhìn

Bánh sinh nhật tặng chồng độc lạ

Đa số mọi người đều mong muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Và còn muốn trong bữa tiệc đó sẽ có nhiều điều thú vị, bất ngờ. Tất nhiên, trong ngày quan trọng này không thể thiếu mẫu bánh sinh nhật tặng chồng độc lạ khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ ấn tượng. Nếu tính cách người tặng yêu thích sự năng động, khỏe khoắn thì bạn nên lựa chọn bánh kem độc lạ với tạo hình bựa và không sợ đụng hàng nhé. Chắc chắn, người nhận sẽ rất vui và hài lòng với món quà ý nghĩa này. 

Bánh sinh nhật tặng chồng kiểu dáng độc lạ

Bánh sinh nhật tặng chồng kiểu dáng độc lạ

Hơn nữa, mẫu bánh sinh nhật tặng chồng độc lạ còn kế thừa tinh hoa ẩm thực từ xa xưa và có sự thay đổi phù hợp với xu thế mới của thời đại. Chiếc bánh kem còn là món ăn tốt cho sức khỏe vì sử dụng nguyên liệu tự nhiên không chứa chất độc hại.

>> Bánh kem rút tiền - Nhân đôi niềm vui trong ngày sinh nhật

Mua bánh sinh nhật tặng chồng giá rẻ tại TP.HCM

Bánh kem 360 đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc sáng tạo vô số bánh sinh nhật chồng yêu theo yêu cầu của khách hàng. Với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh tại đây đã biến mỗi chiếc bánh kem sinh nhật trở thành một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Bên cạnh đó, Bánh kem 360 còn đáp ứng nhu cầu đặt hoa tươi tặng kèm, dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí, làm hài lòng mọi khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chọn lựa và có những chính sách giao hàng nhanh nhất qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360

Trụ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

3 chi nhánh tại:

- Lô C Hồ Thị Kỷ, phường 1, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 271B Trần Phú, Hải Châu Đà Nẵng.

- 56B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: (028) 22 298 398 – 0966 341 493

Mail: [email protected]

Web: https://banhkem360.com/