Xu hướng tặng bánh kem mừng tân gia mới nhất 2022

Tân gia chính là một sự kiện quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam từ xưa đến nay. Nhân dịp tân gia, chủ nhà sẽ mời người thân, bạn bè, khách đến dự và góp vui cùng với gia đình. Và chắc hẳn ai ai cũng đều mong ngày tân gia diễn ra thật suôn sẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Lựa chọn món quà chúc mừng tân gia thay lời chúc bình an, tài lộc, sung túc.Vậy nên một chiếc bánh kem mừng tân gia là không thể thiếu trong dịp này. Để giúp bạn không còn băn khoăn khi chọn quà, bánh kem 360 gợi ý đến bạn xu hướng tặng bánh kem mừng tân gia mới nhất 2022 thông qua bài viết dưới đây.

Nội dung

Vì sao nên tặng bánh kem mừng tân gia? Bánh mừng tân gia mới nhất

Quà tặng tân gia không cần là món quà xa xỉ mà chỉ cần đúng đối tượng, phù hợp với ngôi nhà, với mối quan hệ giữa bạn và chủ nhà, đặc biệt có ý nghĩa trong ngày trọng đại này. Do đó, nếu bạn được mời đến dự bữa tiệc tân gia thì nên chọn một món quà tân gia vừa túi tiền hợp với sở thích gia chủ. Có rất nhiều món quà tặng tân gia, một trong những món quà phổ biến và dễ tìm nhất phải kể đến bánh kem mừng tân gia

Bánh kem chúc mừng tân gia sắc vàng khởi đầu viên mãn

Bánh kem chúc mừng tân gia sắc vàng khởi đầu viên mãn

Bánh sinh nhật mừng tân gia sẽ làm không khí buổi tiệc trở nên trang trọng hơn. Chủ nhà sẽ rất vui nếu được chiêm ngưỡng mẫu bánh kem tân gia đẹp có thiết kế độc lạ, phù hợp với xu hướng hiện nay. Thay vì tặng những món quà tượng đá phong thủy, hay những vật dụng trong gia đình, bạn có thể chọn tặng bánh kem mừng tân gia để gia chủ có thể thắp lên ngọn nến kỷ niệm ngày về nhà mới trong không khí ngập tràn hạnh phúc và hy vọng về tổ ấm đầy tiếng cười.

Bánh sinh nhật mừng tân gia theo tầng với ý nghĩa ấm no, sung túc

Bánh sinh nhật mừng tân gia theo tầng với ý nghĩa ấm no, sung túc

Hơn nữa, mỗi mẫu bánh kem tân gia sẽ thể hiện một thông điệp khác nhau. Nhưng tất cả đều thể hiện cho lời chúc về ngôi nhà mới lúc nào cũng sung túc, đầy đủ mọi thứ, cuộc sống vui vẻ đến với gia chủ. Do đó, món quà bánh kem mừng tân gia tuy đơn giản nhưng vừa ẩn chứa thông điệp về tình cảm gia đình của gia chủ sẽ luôn ngọt ngào và hạnh phúc tựa như món bánh kem mừng tân gia thơm ngon.

>>> Xem thêm: 155 Mẫu bánh kem mừng tân gia HOT nhất 2022

99+ Mẫu bánh kem mừng tân gia sang trọng, đẹp nhất 2022 tại Bánh kem 360

TOP 10 bánh kem mừng tân gia ý nghĩa

Mẫu bánh mừng tân gia mới nhất với thiết kế hiện đại và màu sắc tươi tắn luôn được ưu tiên trong ngày tân gia. Nó cũng đại diện cho những điều tốt đẹp về ngôi nhà mới tràn ngập niềm vui. Hơn nữa, một chiếc bánh gato mừng tân gia đẹp, ý nghĩa, được thiết kế theo hình dáng ngôi nhà có cả khu vườn sẽ khiến gia chủ cảm thấy chính ngôi nhà của mình được thu nhỏ ngay trên nền bánh kem. Món quà này sẽ khiến người được tặng và những khách mời trầm trồ khen ngợi mà không nỡ thưởng thức.

Bánh kem mừng tân gia hình vuông

Sang trọng, mới lạ và thu hút,... chính là những từ khách hàng hay tán thưởng khi nhắc đến mẫu bánh kem mừng tân gia hình vuông. Điểm khác biệt duy nhất ở bánh tân gia hình vuông là kích thước bánh tương đối to, diện tích trang trí rộng hơn so với bánh kem hình tròn. 

Ý tưởng bánh kem tân gia hình vuông tạo hình ngôi nhà

Ý tưởng bánh kem tân gia hình vuông tạo hình ngôi nhà

Bánh kem mừng tân gia ông thần tài

Thần tài đại diện cho may mắn, niềm vui, và hạnh phúc. Dân gian có quan niệm Thần tài đến, là tài lộc đến. Chính vì ý nghĩa này mà chiếc bánh kem mừng tân gia ông thần tài đã xuất hiện và rất được ưa chuộng. Bánh cúng tân gia thần tài có ý nghĩa cầu chúc may mắn, phát đạt, an lành đến với gia chủ.

Bánh kem chúc mừng tân gia ông thần tài đại cát

Bánh kem chúc mừng tân gia ông thần tài đại cát

Bánh kem mừng tân gia hũ tiền

Tặng bánh kem mừng tân gia hũ tiền thể hiện phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Với hình dáng đặc biệt này, chiếc bánh kem tân gia hũ tiền chinh phục tất cả đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính. Đây là mẫu bánh tân gia thích hợp tặng sếp, đối tác, khách hàng,...

Sung túc, may mắn bằng mẫu bánh kem mừng tân gia hũ tiền

Sung túc, may mắn bằng mẫu bánh kem mừng tân gia hũ tiền

Bánh kem mừng tân gia theo yêu cầu

Ngoài những mẫu bánh mừng tân gia mới nhất nêu trên, Bánh kem 360 còn nhận thiết kế tạo hình kích thước, màu sắc theo yêu cầu. Nhân buổi tiệc tân gia của bạn bè, người thân, hoặc tiệc tân gia của chính mình, hãy đặt ngay bánh kem mừng tân gia theo sở thích để mang may mắn đến mọi người, mọi nhà nhé!

Bánh kem tân gia thiết kế và tạo hình theo yêu cầu

Bánh kem tân gia thiết kế và tạo hình theo yêu cầu

Hình ảnh bánh kem mừng tân gia được yêu thích

Tặng bánh kem chúc mừng tân gia là một món quà phổ biến được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Những mẫu bánh kem chúc mừng tân gia được cập nhật liên tục tại Bánh kem 360 với nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất lượng tuyệt vời để phục vụ khách hàng. Tham khảo những mẫu bánh kem mừng tân gia dưới đây, hy vọng quý khách hàng sẽ chọn được một mẫu thật sự ưng ý.

Bánh mừng tân gia là món bánh kem vừa ngon vừa đẹp

Bánh mừng tân gia là món bánh kem vừa ngon vừa đẹp

Bánh mừng tân gia cả nhà thương nhau

Bánh mừng tân gia cả nhà thương nhau

Địa chỉ mua bánh kem mừng tân gia uy tín

Bánh kem 360 sở hữu nhiều chi nhánh chuyên cung cấp các loại bánh kem chúc mừng tân gia, bánh kem khai trươngbánh kem sinh nhật trải dài từ Bắc chí Nam. Nguyên liệu bánh của chúng tôi hầu hết được làm từ những nguồn nguyên liệu an toàn, sử dụng trong ngày nên không có chất phụ gia hay bảo quản. Bánh kem 360 luôn đề cao sứ mệnh mang những hương vị thơm ngon, ngọt ngào nhất đến tay khách hàng. Mỗi chiếc bánh kem đều được tạo hình bằng sự tâm huyết, sự tỉ mỉ và khéo léo của các bạn thợ làm bánh lành nghề, có thâm niên cao. Do đó, không phải ngạc nhiên khi tiệm bánh của chúng tôi luôn "cháy hàng", đặc biệt trong dịp lễ, kỷ niệm. Để món quà thêm phần trọn vẹn, bạn có thể lựa chọn hoa chúc mừng, giỏ trái cây bày tỏ lòng thành với gia chủ.

Hoa chúc mừng tân gia ngát hương

Hoa chúc mừng tân gia ngát hương

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bánh kem mừng tân gia uy tín đừng bỏ qua tiệm Bánh kem 360. Chúng tôi tự hào một trong những tiệm bánh lớn nhất khu vực TP. Hồ Chí Minh và sở hữu 3 chi nhánh khác nhau trên cả nước sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chọn lựa và có những chính sách giao hàng nhanh nhất qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KEM 360

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: (028) 22 298 398 – 0966 341 493

Mail: [email protected]

Web: banhkem360.com/